VIDEO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0908.414.505

  • vietnamgiahan

Tìm hiểu về máy bào gỗ

07/01/2015 15:04

Máy bào gỗ là một thiết bị hỗ trợ quan trọng trong việc sản xuất cũng như chế biến gỗ vì đây là công đoạn quan trọng để nâng cao giá trị của thành phẩm, làm nhẵn bề mặt đồng thời dễ chế tác hơn trong quá trình hoàn thành.

 

Hiện trên thị trường có đa dạng các loại máy bào gỗ về hãng như máy bào gỗ của: bosch, crown, DCA, dewwalt, FEG, GMC, goodtek, ... ngoài ra còn một số nhãn hiệu đến từ các quốc gia như Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, ....

 

Với giá thành từ 500.000 VNĐ đến hơn 4.000.000 VNĐ bạn hòa toàn có thể sở hữu một chiếc máy có nhiều công dụng cũng như công suất khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng. đây là khoảng giá phù hợp với hầu hết mọi thành phần người sử dụng và giá trị cao so với giá thành bỏ ra đầu tư cho thiết bị, máy móc vận hành ở xưởng gỗ.

 


 

 

 

Máy có công suất vận hành từ 580W đến hơn 700W, sẵn sàng phục vụ được nhu cầu sản xuất của mọi đối tượng khách hàng.

 

Mức độ đánh giá tiêu chuẩn của một sản phẩm gỗ hoàn chỉnh chính là việc xác định độ nhám của sản phẩm. Máy bào gỗ ra đời chính là sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại trong việc hỗ trợ sản xuất. Bạn không còn phải sử dụng đồ bào một cách vất vả, tốn thời gian nữa cũng không cần phải tốn nhân công cho một trong những khâu quan trọng nhất khi hoàn thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

 

Máy bào gỗ có mặt cắt, độ bào sâu từ 80mm cho đến 83 mm, với tốc độ vòng quay vòng lớn hơn 1.700 vòng/phút, chắc chắn sản phẩm gỗ của bạn sẽ vô cùng hoàn mỹ đạt độ mịn tiêu chuẩn của nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.

 

Đi cùng với đó chính là sự tiện lợi, gọn nhẹ của sản phẩm này. Chỉ với trọng lương chỉ từ 1,7 kg trở lên thích hợp cho cầm tay sử dụng hay cho di chuyển, vận hành trong thời gian dài.

 

Tags: vat tu nganh go

vat tu nganh go
vat tu nganh go