VIDEO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

0908.414.505

  • vietnamgiahan

Tìm hiểu về vật tư ngành gỗ

10/12/2014 10:54

Ngành công nghiệp chế biến gỗ hiện đang là ngành công nghiệp có xu hướng phát triển nhất hiện nay do hầu hết do xu hướng trang trí không gian sống theo phương thức cổ điển chính là điều kiện tiên quyết cho ngành công nghiệp sản xuất đồ gỗ phát triển.

 

Các mặt hàng đồ gỗ hiện nay rất phát triển, có nhiều mẫu mã đa dạng, sản phẩm không còn đóng đinh theo những mô típ truyền thống nữa mà dần phát triển thêm nhiều sản phẩm đa dạng hơn, chuyên nghiệp hơn, có tính thẩm mỹ, giá trị kinh tế cao.

 

Từ xưa đến nay các sản phảm gỗ ra đời được mọi người tin tưởng lựa chọn do sự lâu bền với thời gian  cùng với chất gỗ tốt càng chơi nước gỗ càng đẹp, càng bóng, càng mịn. Đồng thòi gỗ là sản phẩm rất dễ kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo nên sự mói lạ cho sản phẩm tưởng như thân thuộc hàng ngày với chúng ta rồi.

 

vat tu nganh go

 

 

Vat tu nganh go kèm theo khi sản xuất gỗ từ xưa là những dụng cụ rất đơn giản như đục, bào, cưa, ... các nghệ nhân xưa hay sử dụng đinh làm băng tre thay vì đinh sắt như bây giờ cho các sản phẩm. Sản phẩm xưa tuy dụng cụ thô sơ song có rất nhiều nét chạm khắc điêu luyện, sống động đi cung năm tháng và là những nét đặc trưng tạo nên lịch sử văn hóa Việt Nam.

 

Ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển, gỗ được sản xuất hàng loạt với những trang thiết bị hiện đại, có hệ thống máy móc đo lường một cách chính xác. Và đặc biệt có thể sản xuất đại trà với số lượng lớn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một các kịp thời nhất.

 

Hiện có rất nhiều cơ sở kinh doanh mảng vật tư ngành gỗ này, sản phẩm trên thị trường rất  muôn hình muôn vẻ, giá cả cạnh tranh và giahan.vn là một trong những công ty có chất lượng sản phẩm đảm bảo trên thị trường.

 

Công ty TNHH chế biến gỗ Gia Hân là đơn vị chuyên cung cấp các vật tư ngành gỗ như: Mũi Khoan Thẳng, Mũi Đục Vuông, Da bào hai mặt, Dao Bào Cuốn ( Thẫm ), Dao Finger, Đồng Hồ Đo Dao Bào 2 Mặt, Mũi Mộng Âm, Ổ Dao Bào, Trục dao bào, Trục Dao Xoắn, Dao miếng - Dao Insert, Mũi Khoan TCT, Mũi khoan 2 Tầng, Mũi Khoan Ren, Đầu Khoan Nhiều Mũi, Đầu Khoan 3 Mũi Điều chỉnh, .....

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH chế biến gỗ Gia Hân

Địa chỉ: 132/106 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Số điện thoại: 08-3518 0545 – 46 – 48

Fax: 08-3518 0544

Email: giahanvn@vnn.vn ; info@giahan.vn

Website: www.giahan.vn

Hotline: 0908 414 505 – Mr. Lân

vat tu nganh go
vat tu nganh go